Presenoldeb cyfryngau cymdeithasol

Posted 10 months ago

Gyfeillgar i gyflogwyr

Creu tudalen LinkedIn a gweithio'n galed i'w datblygu!

Mae LinkedIn yn fath o 'Facebook proffesiynol'. Dylai fod gan bob darpar weithiwr dudalen LinkedIn y mae'n ei diweddaru gyda'u datblygiadau proffesiynol diweddaraf, yn enwedig gan mai LinkedIn yw'r platfform cyfryngau cymdeithasol cyntaf (ac o bosibl yn unig) y mae eich cyflogwyr yn edrych arnoch chi.

Nid oes rhaid i chi fod yn weithgar iawn arno, ond o leiaf mae gennych dudalen rydych chi'n ei diweddaru'n rheolaidd. Mae'r ffaith bod gennych dudalen ar LinkedIn, sydd wedi'i diweddaru (cymharol) yn arwydd eich bod o ddifrif am eich datblygiad a'ch cyflogaeth. Yn bersonol, rwy'n hoff iawn o LinkedIn oherwydd rwy'n ei ddefnyddio fel system olrhain – i gadw golwg ar fy holl waith, ymchwil, interniaeth, a phrofiadau a chyfleoedd gwirfoddoli dros y blynyddoedd diwethaf.

Postio a rhannu cynnwys sy'n berthnasol i'ch diwydiant gwaith a'ch diddordebau

Mae cyflogwyr yn debygol o chwilio am rywun, sydd, ymhlith llawer o nodweddion, yn wybodus ac yn ymwybodol o'r datblygiadau diweddaraf yn eu diwydiant. Maen nhw eisiau rhywun sy'n dangos diddordeb brwd yn eu diwydiant ac angerdd gwirioneddol dros weithio ynddo. Maen nhw eisiau rhywun sy'n caru eu gwaith. Sut allwch chi ddangos i bobl eich bod chi'n caru eich swydd a'ch bod chi o ddifrif am y peth? Efallai rhannu cynnwys o un o'r cylchgronau gorau yn y maes neu ysgrifennu post pan fydd datblygiadau newydd a myfyrio arnynt.

Dilynwch bersonoliaethau sydd wedi'u hen sefydlu yn eich maes/meysydd o ddiddordeb

Gan barhau o'r pwynt a wnaed uchod, un ffordd o ddangos i'ch darpar gyflogwyr fod gennych ddiddordeb difrifol ac ymrwymedig i'r diwydiant rydych chi'n gweithio ynddo/yn bwriadu gweithio ynddo, yw trwy ddilyn 'gurus' sefydledig y diwydiant hwnnw. Gwnewch hyn i chi'ch hun hefyd – dysgwch am yr arbenigwyr a'r awdurdodau hyn a dysgwch pam a sut y llwyddon nhw yn eich diwydiant ac yn cael eu rhoi ar bedestal mor uchel, a gobeithio y bydd eu straeon yn eich ysbrydoli.

graphical user interface

Dewiswch a dewis eich lluniau proffil yn dda

Yn gyntaf, mae'n rhaid ei sefydlu bod yn rhaid i chi gael llun proffil. Nawr bod hynny'n cael ei setlo, gadewch inni fynd ati i drafod sut rydych chi'n dewis y llun. Efallai y byddai'n braf cael llun proffil o'r adeg pan oeddech chi'n blentyn, ond ni fyddai'n helpu mewn gwirionedd os ydych chi'n ceisio cael swydd.

Yn un peth, mae angen i gyflogwyr eich adnabod, a dyna pam mae angen llun arnoch sy'n edrych fel eich hunan cyfredol. Penderfynwch ar lun sy'n glir, yn dangos eich wyneb yn dda (h.y. peidiwch â dewis lluniau lle trodd eich cefn tuag at y camera), sydd â goleuadau da, ac mae'n ansawdd da. Rydych chi hefyd eisiau edrych yn graff ac yn graff yn eich llun, yn enwedig eich llun LinkedIn.

Defnyddiwch eich enw go iawn a gwnewch yn siŵr ei fod yr un peth ar draws pob platfform!

Gall hyn fod yn amlwg, ond mae'n un pwysig i'w nodi. Rydych chi am i'ch enw fod yr un fath â phosibl ar draws pob platfform cyfryngau cymdeithasol, yn ogystal â'ch cyfeiriadau e-bost, ac iddo fod yn union yr un fath â'r enw rydych chi'n ei roi i'ch cyflogwr. Rydych chi am i'ch cyflogwyr ddod o hyd i chi'n hawdd a pheidio â'ch camgymryd dros rywun arall.

Yn ddelfrydol, rydych chi am ddefnyddio'r un enw rydych chi'n ei ddefnyddio at ddibenion swyddogol ac mae hynny yn eich dogfennau adnabod. Peidiwch â defnyddio llysenwau gan nad ydynt mor broffesiynol. Hefyd, os ydych chi'n ddwyieithog neu'n edrych i wneud cais am swyddi sy'n gofyn am ddefnyddio gwahanol ieithoedd, yna ysgrifennwch eich enw yn yr ieithoedd hynny hefyd, os yw'n bosibl.

Google eich hun a gweld beth sy'n dod i fyny

Mae hyn yn ddefnyddiol iawn ac yn ddefnyddiol. Efallai y cewch eich synnu gan yr hyn sy'n codi! Dyma'r hyn y mae pobl yn ei weld yn y bôn pan fyddant yn edrych arnoch chi ar-lein, a bydd unrhyw ddarpar gyflogwyr yn debygol iawn o edrych arnoch chi! Byddwn yn awgrymu eich bod yn gwneud hynny o borwr preifat, fel hyn gallwch bori eich hun fel pe baech yn defnyddio cyfrifiadur rhywun arall. Gweler yr adran lluniau hefyd!

an open laptop computer sitting on top of a wooden table

Dywedwch wrth bobl lle rydych chi'n gweithio ar Facebook

Ie, LinkedIn yw'r llwyfan eithaf i chi rannu'ch profiadau gwaith, ond nid yw'n syniad drwg sôn ble rydych chi'n gweithio yn yr adran About ar eich proffil Facebook neu yn eich bio Twitter. Mae'n dangos eich bod yn falch o ble rydych chi'n gweithio a'r hyn rydych chi'n ei wneud. Gallai hefyd fod yn ffordd i chi gysylltu â chyflogwyr posibl a phartneriaid gwaith trwy Facebook.

Gweld sut mae'ch proffil Facebook yn ymddangos i rywun nad ydych chi'n ffrindiau ag ef

Mae sut rydych chi'n gwneud hyn yn dibynnu ar y fersiwn bwrdd gwaith o Facebook rydych chi'n ei ddefnyddio. Os yw'n y fersiwn Newydd: ar eich proffil Facebook, cliciwch ar yr eicon llygad sydd i'w weld wrth ymyl 'Golygu Proffil'. Os yw'n y fersiwn Clasurol: ar eich proffil Facebook, cliciwch yr eicon tri dot (...) ar waelod eich llun clawr, ac yna dewiswch 'view as'. Cliciwch yma am help.

Nawr, gallwch weld beth mae'r 'cyhoedd' yn ei weld pan fyddant yn edrych ar eich proffil Facebook. A oes unrhyw beth yno nad oeddech chi'n gwybod a oedd yn weladwy i'r cyhoedd? Gallwch chi bob amser fynd yn ôl i bostiadau a lluniau unigol ac addasu eu gosodiadau preifatrwydd i reoli pwy sy'n eu gweld.

Ewch trwy eich hen negeseuon cyfryngau cymdeithasol

Rydym i gyd wedi bod yno: sgrolio'n ddiddiwedd trwy ein proffiliau ein hunain ar Facebook neu Instagram yn ceisio deall yr hyn yr oeddem yn ei feddwl pan wnaethon ni bostio'r statws hwnnw neu'r llun hwnnw 10 mlynedd yn ôl?! Cadarn, gall fod yn ddoniol cofio am yr hyn yr oeddech chi'n arfer ei bostio, ond i rywun nad yw'n eich adnabod chi'n ddigon da ac sy'n ceisio ffurfio argraff, efallai na fyddant yn gweld yr ochr ddoniol.

Adolygu swyddi a allai ddod i ffwrdd fel sarhaus, yn brifo, neu'n anwybodus, a hyd yn oed swyddi a allai ymddangos yn rhy wleidyddol gyfeiriadol. Peidiwch â bod ofn dileu postiadau. Os ydych chi'n rhy hoff o'r atgofion, cymerwch sgrinluniau, ac yna dileu postiadau.

Ystyriwch ddileu eich cyfrif ar lwyfannau cyfryngau cymdeithasol nad ydych bellach yn eu defnyddio

Pan oeddem yn iau, efallai bod rhai ohonom wedi creu cyfrifon ar lwyfannau cyfryngau cymdeithasol a oedd yn boblogaidd iawn bryd hynny. Er enghraifft, ar ryw adeg yn ystod yr ysgol ganol, daeth yn duedd cael cyfrif ar y platfform cyfryngau cymdeithasol hwn lle gallwch ofyn cwestiynau i bobl yn ddienw ac ymateb i gwestiynau a bostiwyd atoch yn ddienw.

Ar ôl i'r fad dros y wefan honno farw, nid wyf bellach wedi gwirio fy nghyfrif, ac nid wyf wedi gwneud hynny ers blynyddoedd lawer. Ac eto, mae'r cyfrif hwnnw yn dal i fodoli dan fy enw i ynghyd â phopeth sydd ynddo - ac mae'n eithaf chwithig! Felly, penderfynais ddileu'r cyfrif ac arbed yr embaras i mi fy hun. 

Prawfddarllen cyn i chi bostio! 

Prawfddarllen bob amser ar gyfer camgymeriadau sillafu a gramadeg, yn ogystal â strwythur brawddegau a chystrawen cyn i chi bostio. Hefyd, gwiriwch eich dewis o eiriau. Ydy eich geiriau'n gywir ac yn gywir? A oes geiriau y gallwch eu defnyddio i gyfleu'ch syniadau yn well? A oes geiriau eraill a allai ymddangos yn fwy proffesiynol? A ellid camddehongli unrhyw un o'ch geiriau yn ddifrifol? Rydych chi am sicrhau bod yr hyn rydych chi ar fin ei bostio: yn gwneud synnwyr, yn hawdd ei ddarllen, ac nid yw'n troseddu o bosibl i unrhyw un.